เศรษฐกิจ

นิสสันเปลี่ยนชื่อ U CARS เป็น “อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์”

1.1kviews

นิสสันเปลี่ยนชื่อธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วจากNISSAN U CARS มาเป็น นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์ รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ(Nissan Intelligent Choice Certified Used Car)พร้อมยกระดับมาตรฐานการให้บริการของการตรวจเช็คสภาพรถตามมาตรฐานสากล167 จุด รวมถึงการตรวจสอบระบบไฮบริดและแบตเตอรี่อีกทั้งเพิ่มระยะทางอายุการใช้งานของรถที่รับรองคุณภาพจาก 5 ปี เป็น 6 ปี หรือระยะทาง130,000 กิโลเมตรนอกจากนี้ รถยนต์ใช้แล้วมีการรับประกันคุณภาพเป็นเวลา 1 ปี เช่นเดิมแต่เพิ่มระยะทางการรับประกันจาก25,000 กิโลเมตร เป็น30,000 กิโลเมตรรวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

บริษัทยังได้ปรับปรุงภาพลักษณ์โชว์รูมของรถยนต์ใช้แล้วให้สอดคล้องกับ NissanRetail Conceptโดยมีพื้นที่ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงส่วนของการให้บริการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะมาซื้อรถยนต์ หรือเข้ามารับการให้บริการอื่นๆ ทำให้ได้สัมผัสบรรยากาศที่เป็นกันเอง และรู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ผู้จำหน่าย     ของนิสสันสามารถให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

“เราเชื่อว่านิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์ รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ จะทำให้ลูกค้าไม่เพียงแต่คัดสรรรถใช้แล้วที่มีคุณภาพแต่ยังมอบความพอใจที่เหนือความคาดหมายอีกด้วย” นายอันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยกล่าว  พร้อมเผยต่อไปว่า  “ลูกค้าคือหัวใจในการดำเนินงานของนิสสัน และนิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์ รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ จะเป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์ รถใช้แล้วรับรองคุณภาพคือรูปแบบการดำเนินธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว โดยมีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ประสบความสำเร็จมาแล้ว 10 ประเทศ คือ สหรัฐอเมริกาแคนาดาเม็กซิโกบราซิลสหราชอาณาจักรแอฟริกาใต้อินเดียจีนฟิลิปปินส์และญี่ปุ่น สำหรับการปรับเปลี่ยนรูปโฉมโชว์รูมในประเทศไทยคาดว่าจะพร้อมให้บริการจำนวน 21 แห่ง ภายในเดือนมีนาคม 2562 ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย